तक्रार निवारण
सारांश
ग्राहकांच्या दृष्टिकोनातून लक्षात ठेवण्यासारखे मुख्य मुद्दे.
- जर ग्राहकांना वस्तू किंवा वस्तूची डिलिव्हरी कमी प्रमाणात मिळाली तर त्यासाठी पैसे दिले जातात किंवा करार केला जातो, त्याचप्रमाणे सेवांमध्ये देखील तो गुन्हा ठरतो.
- जर व्यापाऱ्याने दिलेल्या रकमेपेक्षा किंवा करारापेक्षा जास्त रक्कम मागितली, तर त्याचप्रमाणे सेवांमध्येही तो गुन्हा ठरतो.
- कोणत्याही पूर्व-पॅकेज केलेल्या वस्तूवर खालील अनिवार्य घोषणा आवश्यक आहेत.
- उत्पादक किंवा पॅकर किंवा आयातदाराचे नाव आणि पत्ता.
- वस्तूचे सामान्य नाव.
- वजन, माप किंवा संख्येच्या मानक एककांच्या बाबतीत निव्वळ प्रमाण.
- ज्या महिन्यात आणि वर्षात एखादी वस्तू तयार केली जाते, पॅक केली जाते किंवा आयात केली जाते.
- पॅकेजची किरकोळ विक्री किंमत कमाल किरकोळ किंमत …….. सर्व करांसह किंवा एमआरपीच्या स्वरूपात रु……. सर्व करांसह.
- तक्रार निवारणासाठी, प्रत्येक पॅकेजवर कंपनीच्या व्यक्तीचे नाव, पत्ता, दूरध्वनी क्रमांक आणि उपलब्ध असल्यास ईमेल पत्ता असावा.
एम. आर. पी. बद्दल.
- “सर्व करांसह” असा उल्लेख न करता एम आर पी हा गुन्हा ठरतो.
- पॅकेजवर छापलेल्या एमआरपीमध्ये बदल करणे हा गुन्हा ठरतो.
- छापील एमआरपीपेक्षा जास्त पॅक केलेल्या वस्तूंची विक्री (जास्त किंमत) देखील गुन्हा ठरते.
- उल्लंघनांसाठी ग्राहकांना या संस्थेशी संपर्क साधण्याचे आवाहन करण्यात येत आहे, त्यानुसार कारवाई सुरू केली जाईल.
- उत्पादक, पॅकर्स आणि व्यापाऱ्यांना ग्राहकांच्या हिताचे रक्षण करण्यासाठी कायदेशीर तरतुदींचे पालन सुनिश्चित करण्याचे आणि कायदे आणि नियमांनुसार संभाव्य कायदेशीर कारवाई टाळण्यासाठी आवाहन केले जाते.